HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

QPVN

Thi Toán Violympic, IOE

Violympic OlympicTrạng nguyên Tiếng việtChơi cờ Vua Cờ Tướng

TÀI NGUYÊN - TRI THỨC

Thời tiết 3 miền - Tỉ giá

Hà Nội
Huế
TP HCM

LỊCH HÔM NAY

Liên kết Website

Web Bộ Ngành-Báo Chí

Web Tổng hợp

DỰNG NƯỚC - GIỮ NƯỚC

QPVN

Thành viên trực tuyến

18 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm thông tin

    Google.com.vn Trang này
    Gốc > GDĐT - Tình huống sư phạm >

    Tài liệu (các môdun) Bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học

    TÀI LIỆU BỒI DƯỠNG Tại đây  Tại đây 

       Tài liệu khối Tiểu học (45 Moodun)/mật khẩu mở tài liệu:123456
      TH1: Một số vấn đề tâm lý học dạy học ở tiểu học, những giải pháp sư phạm
      TH2: Đặc điểm tâm lí của học sinh dân tộc ít người,  học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
      TH3: Đặc điểm tâm lý của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và năng khiếu
      TH4: Môi trường dạy học lớp ghép
      TH5: Tổ chức học tập cho học sinh ở lớp ghép
      TH6: Kế hoạch dạy học ở lớp ghép
      TH7: Xây dựng môi trường học tập thân thiện
      TH8: Thư viện trường học thân thiện
      TH9:Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học
      TH10: Giáo dục hòa nhập
      TH11: Tổ chức giáo dục hòa nhập cho trẻ có khó khăn về nghe
      TH12: Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở tiểu học
      TH13: Kỹ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực
      TH14: Thực hành thiết kế bài học theo hướng dạy học tích cực
      TH15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học
      TH16: Một số kỹ thuật dạy học tích cực ở tiểu học
      TH17: Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học
      TH18: Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở tiểu học
      TH19: Tự làm đồ dùng dạy học ở tiểu học
      TH20: Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản
      TH21: Ứng dụng phần mềm trình diễn Microsoft Powerpoint trong dạy học
      TH22: Sử dụng phần mềm giáo dục để dạy học ở tiểu học
      TH23: Mạng Internet - Tìm kiếm và khai thác thông tin
      TH24: Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học
      TH25: Các kĩ thuật bổ trợ trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập ở tiểu học
      TH26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học
      TH27: Kiểm tra đánh giá bằng nhận xét thể chất
      TH28: Kiểm tra, đánh giá các môn học bằng điểm số
      TH29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng
      TH30: Hướng dẫn áp dụng nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở tiểu học trong điều kiện thực tế ở Việt Nam
      TH31: Tổ chức dạy học cả ngày
      TH32: Dạy học phân hóa ở tiểu học
      TH33: Thực hành dạy học phân hóa ở tiểu học
      TH34: Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học
      TH35: Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường tiểu học
      TH36: Kỹ năng giải quyết các tình huống sư phạm trong công tác giáo dục học sinh của người giáo viên chủ nhiệm
      TH37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học
      TH38: Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học
      TH39: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học
      TH40: Thực hành giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học
      TH41: Giáo dục kĩ năng sống qua các hoạt động giáo dục
      TH42: Thực hành Giáo dục kĩ năng sống trong một số hoạt động ngoại khóa ở tiểu học
      TH43: Giáo dục bảo vệ môi trường qua các môn học ở tiểu học
      TH44: Thực hành Giáo dục bảo vệ môi trường qua các môn học ở tiểu học
      TH45: Xây dựng cộng đồng thân thiện vì trẻ em

    Hoặc:
    1. Các Module bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học Phần 1 Tải về
    2. Các Module bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học Phần 2 Tải về

    (theo taphuan.moet.edu)

    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Tuấn Anh @ 13:00 17/11/2015
    Số lượt xem: 1712
    Số lượt thích: 2 người (đỗ huỳnh như, Nguyễn Trần Quyết)
     
    Gửi ý kiến

    HIỀN TÀI LÀ NGUYÊN KHÍ QUỐC GIA !